Một số lưu ý khi mở khóa facebook bằng Tag Friend

Một số lưu ý khi mở khóa facebook bằng Tag Friend

Hiện nay mở khóa facebook có nhiều cách khác nhau và facebook thì thường sẽ sử dụng cách xác nhận danh tính để bạn có thể lấy lại tài khoản của mình. Với cách này nó sẽ rất dễ dàng để lấy khi bạn biết được tên nick của những người đó nhưng bạn có biết được rằng khi bạn không có lựa chọn đúng thì rất có thể tài khoản của bạn đang khóa tạm thời sẽ chuyển sang vĩnh viễn. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây sẽ đưa đến bạn một số lưu ý khi mở khóa bằng cách này.


+ Khi mở khóa bằng cách này cơ hội nhận diện ảnh bạn bè chỉ có vài lần nên khi bạn nhận diện chính xác sẽ làm tài khoản Facebook từ bị khoá tạm thời sẽ bị chuyển sang vĩnh viễn.

+ Facebook cho bạn 5 lượt để click bào tên của những bức hình của một tài khoản nào đó và chọn đúng 4 thì sẽ mở khóa cho bạn. Khi không chắc chắn bạn sẽ có 2 cơ hội bỏ qua nên hãy tận dụng nó nha bạn. Thêm vào đó bạn có 3 cơ hội chọn lại từ đầu nếu nhận diện của bạn không chính xác.

+ Facebook đã tạo nhiều điều kiện để bạn mở khóa nên khi bạn thử qua quá nhiều lần mà không chính xác facebook sẽ nghi ngờ bạn không phải là chủ của tài khoản đó thì nó sẽ chuyển sang khóa vĩnh viễn. Vậy là bạn sẽ gần như bị mất tài khoản

Hãy cẩn thận khi mở khóa bằng cách này, khi chắc chắn được nó là tên face của những hình ảnh đó thì hãy click . Bên cạnh đó bạn cũng đừng nên kết bạn với những người mà mình không quen biết vì nó sẽ khiến cách mở khóa này trở nên khó khăn hơn nếu facebook bắt bạn xác nhận những người đó.

Sử dụng Tag Friend rất dễ dàng vì bạn sẽ xác nhận được những người bạn bè của mình và lấy lại tài khoản rất nhanh do đó hãy tận dụng nó. Còn nếu như vì những bất cẩn mà bạn lại không lấy được tài khoản thì để an toàn bạn nên tìm một địa chỉ uy tín giúp bạn mở khóa và Tanglikes tự tin là một địa chỉ uy tín cho bạn.

Tanglikes nhận mở khóa nick bị khóa tạm thời hay vĩnh viễn giúp bạn lấy lại nick một cách nhanh nhất an toàn nhất và với chi phí thấp nhất. Bạn không phải lo lắng chỉ cần cung cấp những thông tin đăng nhập về tài khoản và chúng tôi mở khóa giúp bạn sau đó đưa lại tài khoản cho bạn nhanh nhất.

Khi bạn không thể lấy lại tài khoản và muốn được mở khóa nhanh chóng và an toàn bạn hãy đến với Tanglikes.net, liên hệ qua:

Facebook: fb.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư

Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn