Cài đặt mật khẩu mạnh cho tài khoản facebook

Trong quá trình sử dụng mạng xã hội facebook thì với những nguyên nhân khác nhau thì tài khoản của bạn rất dễ bị khóa do vậy việc bảo vệ nick là một việc cần thiết tránh những ảnh hưởng không đáng có. Và bài viết dưới đây Tanglikes sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt mật khẩu mạnh để không bị khóa tài khoản facebook.

Để bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân của mình, tránh bị kẻ xấu xâm phạm thì cài mật khẩu mạnh sẽ là tốt nhất. Tuy nhiên, lại có nhiều người dùng vẫn chủ quan khi cài đặt mật khẩu đơn giản thì việc bị người khác hack mất là rất dễ dàng. Và trong những trường hợp bị hack đó thì tài khoản của bạn rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng để thực hiện buôn bán các sản phẩm bị pháp luật nhà nước nghiêm cấm, hàng giả, hàng nhái hay đăng tải hình ảnh gây phản cảm với người dùng. Và chắc chắn khi đó với chính sách chặt chẽ của mình facebook có quyền khóa tài khoản của bạn tạm thời hoặc vĩnh viễn.

Facebook của bạn trong tình trạng bị khóa thì chắc hẳn bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề khi không chỉ dừng ở việc là không thể cập nhật tin tức mà sẽ là ảnh hưởng lớn khi bạn là người kinh doanh bằng chính nick đó, công việc sẽ bị gián đoạn và điều đó sẽ không một ai muốn cả.

Và sau đây để giúp bạn thiết lập cho tài khoản của mình một mật khẩu đủ mạnh thì bạn cần để mật khẩu là một dãy ký tự với ít nhất 14 kí tự với nhiều kí tự khác nhau về chữ thường chữ hoa, số đếm, kí tự đặc biệt như !@#$%... Hãy để chúng một cách ngẫu nhiên vì khi đó sẽ rất khó để các hacker hack tài khoản của bạn . Bạn có thể tự thay đổi mật khẩu facebook để bảo vệ tài khoản của mình thông qua phần cài đặt chung.

Và nên nhớ rằng tài khoản của bạn khi đăng nhập tại một địa chỉ khác và bạn không có nhu cầu sử dụng nữa thì hãy đăng xuất ngay tránh bị để người khác biết được và sử dụng vào mục đích không tốt.

Việc đặt mật khẩu mạnh là cần thiết khi tránh bị hack thì trong quá trình sử dụng facebook thì bạn cần phải:

+ Luôn tuân thủ nghiêm khắc những chính sách của facebook để không bị khóa

+ Tăng like thường xuyên, xây dựng cộng đồng fan chất lượng

+ Không truy cập các phần mềm lạ sẽ gây độc hại và làm ảnh hưởng tới facebook

+ Tạo dựng cho mình vị trí vững chắc trên mạng xã hội facebook

Khi tài khoản của bạn không may bị khóa và bạn muốn lấy lại một cách nhanh nhất và an toàn, bạn liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư

Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn