Cách mở tài khoản facebook bị khóa nhanh nhất

Dù bạn chỉ dùng thông thường hay kinh doanh một khi facebook khóa tài khoản thì đều ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của bạn và việc tài khoản bị khóa là không ai mong muốn. Chính vì vậy để cung cấp thêm thông tin cho người dùng facebook thì sau đây Tanglikes.net sẽ giới thiệu đến bạn về dịch vụ mở khóa facebook tạm thời hay vĩnh viễn, bạn sẽ được lấy lại tài khoản một cách nhanh nhất – an toàn với mức chi phí thấp.


1. Các cách mở khóa facebook hiệu quả

Cách 1: Xác minh bằng điện thoại để lấy lại tài khoản facebook bị khoá

+ Khi facebook có sự nghi ngờ tài khoản của bạn giả mạo hay tài khoản ảo với kiểu thông báo như tài khoản của bạn bị khoá tạm thời, thì sẽ bắt bạn xác minh bằng số điện thoại bạn nhấn Nút tiếp tục để xác nhận tài khoản Facebook của bạn.

+ Tiếp theo nó sẽ hiện cho bạn một mã an ninh và bạn chỉ cần điền vào ô phía dưới.

+ Facebook sẽ hiện ra một bảng để bạn điền số điện thoại của mình vào đó. Sau khi điền số điện thoại vào, Facebook sẽ gửi tới điện thoại của bạn một mã xác nhận.

+ Cuối cùng bạn cần điền mã xác nhận đó và Facebook sẽ cho phép bạn đăng nhập vào tài khoản.

Một số lưu ý khi mở khóa bằng cách này:

+ Khi không nhận được mã xác nhận bạn nên ấn nhiều lần

+ Số điện thoại bạn điền chưa được dùng để xác minh một tài khoản Facebook khác.

+ Bạn nên chọn số điện thoại của các nhà mạng như Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile, Beeline để việc xác minh dễ dàng hơn.

+ Với Viettel để xác nhận thì bạn soạn F gửi 9223 (phí 1000đ). Sau khi đã nhận được mã xác minh thì soạn: Hủy gửi 9223 để không phải nhận nhiều thông báo hoạt động tài khoản.


Cách 2: Cách mở khóa Facebook bằng nhận diện bạn bè Tag Friend

Đây là một cách phổ biến mà facebook thường xuyên sử dụng để những người dùng lấy lại tài khoản của mình

+ Với cách mở khóa này facebook chỉ giới hạn cho bạn trong vài lần nên nếu như không nhận diện chính xác rất có thể làm cho tài khoản Facebook của bạn chuyển sang bị khóa vĩnh viễn.

+ Facebook sẽ cho phép bạn nhận diện bạn bè qua ảnh đại diện hay ảnh có mặt người đó và bạn cần chọn đúng được 4/5 người thì facebook sẽ mở khoá tài khoản cho bạn. Bạn có được 2 cơ hội bỏ qua và 3 cơ hội chọn lại từ đầu nếu nhận diện của bạn không chính xác.


Cách 3: Mở khoá Facebook bằng scan CMTND hay Hộ chiếu

Khi dùng cách này để lấy lại nick facebook bị khóa thì trước hết bạn nên Scan chứng minh thư nhân dân hoặc có thể là hộ chiếu.

Bước 1: bạn hãy truy cập đường link dưới đây:

https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767

Bước 2: Để lấy lại tài khoản Facebook bị khoá bạn cần Up lên một loại giấy tờ tùy thân đã được chính phủ cấp

+ Chứng minh thư nhân dân
+ Hộ khẩu gia đình
+ Hộ chiếu 

+ Thẻ tình trạng hoặc chứng minh bộ lạc
+ Giấy phép lái xe
.....

Với cách mở khóa Facebook thì facebook sẽ kiểm tra trong ít nhất 24h để trả lời việc bị khóa facebook có mở lại được không vì vậy trong thời gian này bạn hãy chờ đợi và không nên cố thử thêm các phương pháp xác minh khác nữa .

2. Một số cách để bảo vệ tài khoản tránh bị khóa

+ Kiểm soát các hoạt động trên tài khoản Facebook của bạn

Bạn cần theo dõi mục Activities mỗi ngày nếu không bạn sẽ không biết được rằng có thể trong lúc hoạt động tài khoản Facebook của bạn đã dính vào một số thứ độc hại. Đơn giản như khi bạn click vào một đường dẫn trên Facebook thì bạn có thể đã bị dính mã độc gây hại và việc bị khóa tài khoản facebook là dễ xảy ra

Hoặc trường hợp bạn tự động mời bạn bè tham gia các ứng dụng, đăng tải một số nội dung xấu,...thì rất có thể mọi người sẽ báp cáo bài viết của bạn với Facebook về những hoạt động mờ ám của bạn và tài khoản Facebook của bạn sẽ bị ban quản trị nhòm ngó.

+ Không nên kết bạn với những người lạ

Khi bạn gửi yêu cầu kết bạn đến những người mà bạn không quen biết quá nhiều thì tài khoản Facebook của bạn rất dễ bị chặn tính năng kết bạn. Chính vì vậy mà bạn chỉ nên kết bạn với những người mà bạn quen biết hoặc thực sự quan tâm. Ngoài ra cũng cần xem xét kỹ những lời mời kết bạn của bạn để tránh những báo cáo xấu đến bạn. Vì khi bạn kết bạn nhiều sau đó tài khoản facebook bị khóa thì với cách mở khóa facebook nhận điện bạn bè sẽ khó khăn hơn cho bạn trong việc lấy lại tài khoản facebook bị khóa.

+ Không đăng bài nhảm nhí, câu like

Nếu bạn đăng một nội dung nhảm nhí chỉ nhằm mục đích câu like thì Facebook đủ thông minh để phát hiện. Do đó để không muốn bị khóa Facebook bạn hãy hoạt động một cách trong sáng.

+ Hạn chế đăng nhập bằng nhiều thiết bị và trên nhiều trình duyệt

Việc đăng nhập trên nhiều thiết bị hay nhiều trình duyệt khác nhau cũng là nguyên nhân dẫn đến việc bị khóa tài khoản Facebook . Nó có khả năng đánh giá tài khoản người dùng có đang bị hack hay không thông qua thông tin đăng nhập tài khoản từ các thiết bị khác nhau và từ các vị trí cách xa nhau trong khoảng thời gian ngắn.

+ Để thông tin email thật và tên thật

Bạn hãy làm chủ tài khản Facebook của mình để cập nhật mọi thông tin mới nhất của Facebook. Bên cạnh đó, sử dụng tên thật cũng là một điều cần thiết để bạn lấy lại tài khoản Facebook về sau là chính
Khi tài khoản của bạn bị khóa và bạn không mở được, hãy liên hệ với Tanglikes.net qua:
Facebook: fb.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư

Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn