Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Là một người dùng facebook chắc hẳn bạn sẽ thấy được những hiệu quả mà facebook mang đến, đó đang là một môi trường tốt dành cho cả những mục đích như kinh doanh buôn bán hay quảng bá hình ảnh cá nhân. Nhưng trong quá trình sử dụng facebook bạn sẽ không trành khỏi trường hợp tài khoản facebook bị khóa do một lý do nào đó. Nhưng điều quan trọng là bạn cần phải tìm cách lấy lại tài khoản nhanh nhất hiệu quả nhất, tham khảo bài viết dưới đây để biết nha bạn.

1. Facebook bị khóa và yêu cầu đổi mật khẩu

Khá nhiều người dùng sẽ nhận được thông báo tài khoản Facebook đã bị khóa tạm thời và để có thể sử dụng lại tài khoản thì cần đổi mật khẩu. Thông thường lỗi này do bạn đã đăng nhập tại nhiều thiết bị khác nhau và có những hoạt động đáng ngờ…

Cách khắc phục lỗi Facebook bị khóa trong trường hợp này đó là:

Facebook sẽ xuất hiện thông báo như hình dưới, bạn nhấn chọn Continue tiếp theo đó là điền mã xác minh và thay đổi mật khẩu mới cho nick Facebook.

tai khoan facebook bi khoa

2. Facebook bị vô hiệu hóa (Account Disabled) hoặc bị khóa (Blocked):

Thứ nhất: Xác minh tài khoản Facebook bằng chứng minh thư

Bạn xác minh tài khoản Facebok đó là sử dụng Chứng minh thư, đây được coi là cách hiệu quả khi muốn khôi phục lại tài khoản Facebook bị khóa tạm thời.

Với trường hợp này bạn cần chuẩn bị ảnh chụp 2 mặt của giấy tờ tùy thân như Chứng minh thư dưới dạng Gif, JPEG.

Bước 1:

Truy cập vào đường link bên dưới.

https://www.facebook.com/help/contact/1417759018475333?_rdr

Bước 2:

Bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết về chủ tài khoản Facebook và click Chọn tệp để tải file giấy tờ tùy thân, Nhấn Gửi để xác minh tài khoản Facebook bằng giấy tờ tùy thân.

Bạn sẽ phải chờ nhận thông báo của Facebook tới tài khoản email đã đăng ký tài khoản Facebook và thực hiện theo các bước yêu cầu để có thể lấy lại tài khoản Facebook bị khóa. 

tai khoan facebook bi khoa

Thứ 2: Mở tài khoản Facebook bị khóa bằng mã xác minh số điện thoại:

Thêm số điện thoại là yếu tố bạn nên làm vì nó sẽ bảo mật thông tin tài khoản hơn khi chúng ta đã nhận được mã kích hoạt. 

Bước 1:

Trong trường hợp facebook thông báo đến bạn thì sẽ xuất hiện như hình dưới đây. Nhấn Tiếp tục (Next) để tiến hành các bước xác minh tài khoản.

Bước 2:

Tại bước này bạn sẽ nhập mã bảo vệ, rồi nhấn Gửi (Submit).

tài khoản facebook bị khoa

Buớc 3:

Bạn điền số điện thoại rồi tích chọn vào ô Gửi tin nhắn cho tôi (Send me a text), bạn đọc nhấn Tiếp tục để xác minh số điện thoại kèm mã gửi tới số điện thoại đã nhập.

tài khoản facebook bị khóa


Trên đây là một số cách khôi phục lại tài khoản Facebook khi bị khóa hay bị vô hiệu hóa tạm thời. Bạn nên điền các thông tin đăng ký cần phải trùng với những giấy tờ xác nhận thì việc lấy lại tài khoản facebook đó sẽ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó bạn cần có những biện pháp bảo mật tài khoản để tránh trường hợp bị mất tài khoản Facebook.

Khi bạn gặp trường hợp bị khóa nick nhưng bạn không thể mở được thì bạn hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ giúp bạn. Liên hệ với Tanglikes của chúng tôi khi có nhu cầu:

Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư

Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn