Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư

Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư

Tài khoản facebook bị khóa là một điều không ai muốn cả, vì nó không chỉ làm ảnh hưởng đến việc truy cập của bạn mà sẽ tổn thất khi bạn kinh doanh trên facebook. Do đó để giúp bạn có thể lấy lại tài khoản một cách nhanh chóng an toàn thì trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn cách mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư nhân dân hay hộ chiếu.

Với cách mở khóa này nó sẽ thường được sử dụng khi bạn xác minh số điện thoại hay danh tính bạn bè mà không được. Và bạn phải cung cấp những giấy tờ tùy thân để facebook xác nhận và trả lại tài khoản cho bạn nhưng bạn đừng lo lắng vì facebook sẽ bảo mật những thông tin bạn cung cấp.

Khi dùng cách này để lấy lại nick facebook bị khóa thì trước hết bạn nên Scan chứng minh thư nhân dân hoặc có thể là hộ chiếu.

Bước 1: bạn hãy truy cập đường link dưới đây:

https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767



Bước 2: Để lấy lại tài khoản Facebook bị khoá bạn cần Up lên một loại giấy tờ tùy thân đã được chính phủ cấp

+ Chứng minh thư nhân dân 

+ Giấy chứng nhận kết hôn
+ Hộ khẩu gia đình 
+ Giấy tờ thay đổi tên chính thức
+ Hộ chiếu 
+ Thẻ tình trạng hoặc chứng minh bộ lạc
+ Giấy phép lái xe 
+ Thẻ bảo hiểm cá nhân hoặc xe
+ Giấy khai sinh 
+ Thẻ xanh, giấy phép lưu trú hoặc giấy nhập

Với cách mở khóa Facebook thì facebook sẽ kiểm tra trong ít nhất 24h để trả lời việc bị khóa facebook có mở lại được không vì vậy trong thời gian này bạn hãy chờ đợi và không nên cố thử thêm các phương pháp xác minh khác nữa .

Khi bạn sử dụng cách mở khóa này mà vẫn không thể lấy lại được tài khoản của mình vậy thì hãy tìm một địa chỉ uy tín đáng tin cậy giúp bạn lấy lại tài khoản vì khi facbook đó dành cho kinh doanh thì tổn thất sẽ rất nặng nề khi bạn bị mất đi tài khoản đó.

Tanglikes bên cạnh là một địa chỉ được mọi người biết đến với dịch vụ tăng like facebook thì chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ mở khóa facebook an toàn – nhanh nhất. Khi bạn có tài khoản mà không lấy lại được hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ lấy lại tài khoản giúp bạn trong thời gian ngắn nhất và với chi phí thấp nhất.

Bạn liên hệ với Tanglikes.net khi có nhu cầu muốn được mở khóa facebook:

Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn