Nguyên nhân chủ quan khiến facebook bị khóa

Nguyên nhân chủ quan khiến facebook bị khóa

Trong quá trình sử dụng facebook thì trường hợp facebook bị khóa là rất có khả năng do nhiều nguyên nhân khách quan hay chủ quan nào đó. Và để giúp cho bạn trong quá trình dùng mạng xã hội facebook này không xảy ra trường hợp bị khóa nick thì trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những nguyên nhân chủ quan để bạn có thể biết mà tránh được. Vì với mỗi tài khoản face thì không ai là muốn nó sẽ bị khóa cả nhất là khi sử dụng nick đó để kinh doanh buôn bán.

Những nguyên nhân chủ quan dẫn đến tài khoản facebook bị khóa đó là:

bi khoa tai khoan facebook

1. Sử dụng tên không đúng do bạn không lấy tên thật trên Facebook

Facebook tuy không có chính sách nào liên quan đến việc bắt buộc bạn phải chọn tên thật trong quá trình sử dụng facebook nhưng bạn nên dùng tên thật vì như vậy khi facebook khóa tài khoản của bạn thì sẽ dễ dàng lấy lại hơn tránh facebook nghĩ tài khoản đó là ảo.

2. Giả mạo người nổi tiếng

Đây cũng sẽ là một trong những nguyên nhân khiến facebook bạn bị khóa vì khi bạn lấy tên Facebook của người nổi tiếng hay của một tổ chức nào đó để sử dụng nó đồng nghĩa với việc bạn đang giả mạo họ để thực hiện những hành động có tính chất không tốt khi đó bạn đã ảnh hưởng đến những hoạt động của các chủ tài khoản thật.

3. Tham gia quá nhiều Group Facebook

Khi sử dụng facebook thì giới hạn tối đa cho mỗi nick Facebook là 200 Group và bạn tham gia nhiều hơn con số đó. Một khi bạn tham gia nhiều hơn thì facebook sẽ nghi ngờ bạn thực hiện điều đó với những hành động như quảng cáo, spam…điều đó sẽ gây nhiều bất tiện cho những người sử dụng khác. Như vậy bạn đã vi phạm vào chính sách của facebook và chúng sẽ khóa tài khoản của bạn.

facebook bi khoa


4. Spam bài viết, tin nhắn, comment,…

Việc bạn đăng tải nhiều bài viết, tin nhắn, comment giống nhau trong thời gian ngắn lên tường hay Group điều đó gây ảnh hưởng đến người dùng khác nên khi có những người khác báo cáo thì facebook sẽ ngừng việc sử dụng hoạt động hay tài khoản của bạn.

5. Độ tuổi

Facebook cho phép trên 13 tuổi sẽ được sử dụng facebook nhưng với một số hành động trong quá trình sử dụng mạng xã hội này mà bạn bị khóa thì khi dưới 18 tuổi bạn sẽ rất khó lấy lại tài khoản.

6. Bạn bè

Trong hoạt động của facebook với một mục đích nào đó mà bạn muốn kết bạn với nhiều người thì khi bạn thực hiện những hành động đó trong cùng một lúc thì facebook rất dễ khóa tài khoản của bạn


Trên đây là một số nguyên nhân chủ quan có thể dẫn đến tài khoản face bị khóa do vậy trong quá trình sử dụng bạn hãy tránh những hoạt động này ra để đảm bảo tài khoản của mình hoạt động một cách an toàn nhất.

Bạn liên hệ với Tanglikes.net khi có nhu cầu muốn được mở khóa facebook:

Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư

Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn