Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn

Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn

Facebook bị khóa là trường hợp không ai mong muốn cả vì khi bị như vậy nó sẽ ảnh hưởng đến những hoạt động của bạn, không chỉ dừng lại ở việc bạn không cập nhật được thông tin mới từ bạn bè của mình mà nếu bạn kinh doanh thì đó là một ảnh hưởng không hề nhỏ vì bạn không bán hàng được. Chính vì vậy để giúp cho người dùng không phải chịu những ảnh hưởng đó trong thời gian dài, sau đây sẽ là một số cách mở khóa facebook cho bạn.



1.  Nhận diện bạn bè Tag Friend

+ Facebook sẽ thường xuyên dùng cách nhận diện bạn bè để bạn lấy lại tài khoản của mình.

+ Facebook sẽ cho phép bạn nhận diện bạn bè bằng ảnh đại diện hay ảnh bất kỳ của bạn bè bạn và chỉ cần chọn đúng 4/5 người là Facebook sẽ mở khoá tài khoản Facebook cho bạn. Sẽ có 2 cơ hội bỏ qua cho bạn khi cảm thấy không chắc chắn và 3 cơ hội chọn lại từ đầu nếu việc nhận diện của bạn là không đúng.

+ Bạn nên chú ý rằng nếu như bạn chọn quá 3 lần và không chính xác và vẫn cố lấy lại bằng cách này thì rất có thể tài khoản của bạn sẽ chuyển sang khóa vĩnh viễn.

2. Scan CMTND hay Hộ chiếu để mở khóa

Với cách mở khóa facebook này đó là khi bạn không thể mở được với những cách như sử dụng số điện thoại hay tag bạn bè . Và bạn cần phải Scan chứng minh thư nhân dân hoặc có thể là hộ chiếu để giúp mở khóa.

Facebook sẽ yêu cầu bạn up lên chứng mình thư để làm bằng chứng chứng minh tài khoản facebook đó là của bạn. Sau khi up đầy đủ những yêu cầu trên, bạn phải chờ Facebook kiểm tra lại để xem có đúng thông tin như vậy không. Để lấy lại tài khoản của mình thì thời gian chờ đợi ít nhất là 24h nên hãy cố gắng chờ đợi bạn nha.

3. Xác minh bằng điện thoại để mở tài khoản facebook bị khoá

Khi facebook nhận thấy rằng tại khoản của bạn có thể là giả mạo hay là nick ảo thì facebook sẽ khóa tạm thời và yêu cầu bạn phải xác minh số điện thoại. Khi đó với số điện thoại chưa dùng để xác minh tài khoản nào bạn hãy dùng để mở khóa, và facebook sẽ gửi một mã xác minh đến số điện thoại đó để bạn nhập vào để lấy lại tài khoản.

4. Sử dụng dịch vụ mở khóa tại Tanglikes

Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cũng như lo lắng rằng tài khoản của mình sẽ bị khóa vĩnh viễn. Hãy đến với Tanglikes và sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ lấy lại được tài khoản của mình một cách nhanh nhất hiệu quả nhất trong khi chi phí là rất thấp.

Muốn được mở khóa nhanh chóng và an toàn bạn hãy đến với Tanglikes.net, liên hệ qua:

Facebook: fb.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư