Tại sao không mở khóa facebook được ?

Tại sao không mở khóa facebook được ?

Hiện nay tại Việt Nam lượng người sở hữu nick facebook rất nhiều, trong quá trình sử dụng mạng xã hội facebook thì trường hợp bị khóa tài khoản facebook là rất dễ xảy ra và nhiều lức bạn sẽ không thể mở được. Vậy đâu là nguyên nhân khiến bạn không lấy lại được tài khoản của mình, trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số nguyên nhân bạn có thể tham khảo.


Với chính sách thắt chặt của facebook thì với một số nguyên nhân như bảo vệ hay bạn đã vi phạm nó sẽ khóa tài khoản của bạn nhưng nó cũng sẽ cung cấp cho bạn một số cách để bạn lấy lại được tài khoản của mình. Bạn đã thử nhưng vẫn không mở được nguyên nhân do đâu: 

+ Với cách xác minh danh tính bạn bè

Đây là một cách facebook thường dùng để bạn sẽ lấy lại tài khoản nhanh nhưng bạn cần phải chọn đúng 4/5 người bạn của mình và thực hiện không quá 3 lần. Khi bạn không thể thực hiện đúng theo yêu cầu mà facebook đã quy định thì nó sẽ nghi ngờ bạn không phải là chủ nhân của tài khoản đó và không trả lại nick cho bạn. Nhiều khi nó sẽ khóa từ tạm thời sang vĩnh viễn.

+ Với cách mở khóa bằng xác minh số điện thoại

Bạn không thể mở được đó là do một là số điện thoại đó đã được để xác minh cho một tài khoản khác, hai là bạn không thể nhận được mã xác minh và thông thường là lỗi do các nhà mạng bạn sử dụng. Với các mạng như vinaphone, mobiphone…trường hợp không nhận được mã ít xảy ra hơn, còn trường hợp mạng Viettel thì có nhiều người đã không nhận được mã đó là do các chính sách của nhà mạng này.

+ Với cách mở khóa bằng scan giấy tờ tùy thân.

Cách này sẽ khó hơn một chút đó là bạn phải cung cấp cho facebook một số giấy tờ tùy thân như chứng minh thư…để nó nhận thấy bạn là chủ của tài khoản này. Khi bạn cung cấp giấy tờ phù hợp cho nó thì việc bạn không được trả lại nick face đó là tất nhiên.

Khi bạn đã thực hiện các cách mà không mở được nick trong khi nick đó lại rất quan trọng với bạn thì bạn hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại tài khoản một cách nhanh nhất an toàn nhất. Bạn liên hệ Tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/thuat.nguyen.6393
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư

Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn