Những điều cần chú ý để bảo vệ facebook cá nhân

Những điều cần chú ý để bảo vệ facebook cá nhân

Việc bảo vệ nick facebook không bao giờ là thừa vì một khi nick của bạn bị khóa sẽ đều có những ảnh hưởng nhất định nào có thể là khiến bạn bực bội vì không cập nhật được những thông tin mới nhất nhưng khi bạn là người kinh doanh trên facebook thì sẽ là ảnh hưởng lớn hơn rất nhiều. Nếu như nick facebook bị khóa vĩnh viễn thì sẽ tổn thất lớn dành cho bạn chính vì vậy trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn để bảo vệ và tránh tài khoản face bị khóa .

+ Thiết lập cơ chế bảo mật tài khoản: Bạn phải ghi nhớ địa chỉ email, mật khẩu, số điện thoại, câu hỏi bảo mật... để xác minh hay lấy lại tài khoản khi bị kẻ xấu xâm nhập tài khoản của bạn. Hãy cài mật khẩu mạnh với đa dạng kí tự khác nhau, đừng nên để mật khẩu là tên hay ngày sinh mà nên để một cách ngẫu nhiên vì như thế hacker khó có thể lấy cắp tài khoản của bạn.


+ Chú ý và cẩn thận với các đường link lạ: Hiện nay nhiều người dùng đăng nhập vào facebook sẽ gặp trường hợp là giao diện hiện ra giống như của facebook nhưng thực chất đó không phải là của facebook và rồi bạn sẽ có thể bị mất tài khoản một cách dễ dàng do vậy hãy chú ý khi đăng nhập tài khoản facebook để sử dụng nha.

+ Bạn phải luôn nhớ rằng: Facebook sẽ chỉ bắt người dùng cung cấp thông tin trên trang chủ của nó và sẽ không bao giờ yêu cầu người sử dụng cung cấp cho facebook mật khẩu hay bất kỳ thông tin cá nhân nào qua email, tin nhắn Facebook Messenger, hay nơi nào khác do vậy khi nhận được tin nhắn nào đó như vậy bạn cần bỏ qua không quan tâm tới.

+ Bạn luôn phải cẩn thận với những thông tin kỳ lạ xuất hiện trên tường của bạn và tốt nhất là không nên click chuột vào những link, post ảnh, video... mà bạn không rõ nguồn gốc.

+ Khi bạn thấy những bài viết spam mà xuất hiện từ danh sách bạn bè của bạn thì bạn nên nói với họ xóa những bài viết đó và cũng đổi ngay mật khẩu mới cho tài khoản của mình.

+ Bên cạnh đó bạn cũng cần theo dõi, cập nhật tin tức từ Facebook, khi facebook có thông tin hay chính sách gì mới thì bạn cần nên biết tránh cho những người xấu lợi dụng nó để lấy mất tài khoản của bạn.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm hiểu một số cách lấy lại tài khoản facebook khi nick của bạn bị facebook khóa như:

+ Sử dụng số điện thoại xác minh tài khoản

+ Nhận diện Tag Friend

+ Scan chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu...

Khi tài khoản của bạn không may bị khóa và bạn muốn lấy lại một cách nhanh nhất và an toàn, bạn liên hệ với tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư

Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn