Tại sao không mở khóa facebook được qua xác minh số điện thoại

Tại sao không mở khóa facebook được qua xác minh số điện thoại

Facebook của bạn bị khóa do nhiều nguyên nhân khác nhau, khi facebook cảm thấy nghi ngờ với tài khoản của bạn là giả mạo thì chúng sẽ bắt bạn xác minh lại. Và để bạn xác minh đó là tài khoản của mình nó cung cấp cho bạn cách sử dụng số điện thoại để được mở khóa facebook nhưng bạn vẫn không thể mở nick được vậy thì là do đâu. Trong bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn một số điểm để bạn lưu ý trong quá trình mở khóa bằng phương pháp này.


+ Khi bạn chưa nhận được mã xác nhận gửi về tin nhắn điện thoại của mình thì không nên nóng lòng ấn nhiều lần. Nó có thể dẫn đến vệc việc bạn mở tài khoản Facebook sẽ càng trở lên khó khăn hơn.

+ Số điện thoại mà bạn dùng để mở tài khoản bị khóa phải chắc chắn rằng nó chưa được dùng để xác minh một tài khoản Facebook khác. Vì facebook chỉ cho phép với 1 số điện thoại chỉ được đăng ký cho 1 tài khoản facebook duy nhất.

+ Bạn nên chọn đăng kí số điện thoại của các nhà mạng như : Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile.. vì như vậy việc xác minh sẽ dễ dàng hơn. Còn với mạng Viettel sẽ khó khăn hơn để nhận mã xác minh từ Facebook vì phải chờ đợi khá lâu hoặc xảy ra lỗi.

+ Nếu bạn đang dùng mạng Viettel mà muốn sử dụng số điện thoại đó để xác minh cho tài khoản bị khóa thì soạn F gửi 9223 phí 1000đ. Khi nhận được mã xác minh thì bạn nên hủy đi bằng cách soạn: Hủy gửi 9223 để tránh phải nhận nhiều thông báo hoạt động tài khoản.

Với cách mở khóa bằng việc xác minh số điện thoại sẽ nhanh hơn và hiệu quả hơn so với việc bạn phải check bạn bè hay scan CMTND vì đôi khi bạn có quá nhiều bạn mà có nhiều người họ đổi tên facebook mà bạn không biết, hay bạn chưa biết xác minh qua scan ảnh trong khi chỉ với 1 số điện thoại bạn đã có thể mở khóa ngay.

Khi tài khoản của bạn không may bị khóa và bạn muốn lấy lại một cách nhanh nhất và an toàn, bạn liên hệ với tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư

Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn