Hướng dẫn tăng cường bảo mật cho tài khoản facebook

Hiện nay nhiều hacker với thủ đoạn tinh vi nhằm chiếm đoạt tài khoản của bạn nên với chính sách của mình khi nhận thấy có nhiều nghi vấn thì tài khoản face bị khóa là dễ dàng. Vì thế, việc thiết lập hệ thống bảo mật cho nick của bạn là cần thiết và trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn có thể tăng cường bảo mật Facebook.


+ Đặt mật khẩu Facebok phức tạp
Bảo vệ tài khoản Facebook là lựa chọn hàng đầu khi sử dụng mạng xã hội facebook. Bạn không nên đặt mật khẩu liên quan đến bản than như tên, ngày sinh… mà nên khi chọn mật khẩu bạn nên chọn một cách ngẫu nhiên và có những ký tự đặc biệt, viết hoa hay viết thường và thêm ký tự số để tránh bị dò thấy mật khẩu.

+ Thêm email liên hệ:
Nhiều khi trong quá trình sử dụng facebook mà bạn đổi mật khẩu nhưng không nhớ được thì thêm email để bạn có thể lấy lại hay đổi mật khẩu dễ dàng hơn. Bên cạnh đó thêm email cũng giúp bạn biết được có ai sử dụng tài khoản của mình hay không khi bạn cài đặt gửi thông báo về mail.

+ Thêm số điện thoại:

Đây là một trong những cách giúp có thể bảo mật hay lấy lại tài khoản Facebook khi bị hack hoặc mất mật khẩu. Bạn hãy thêm một số điện thoại mà bạn thường dùng dành cho nick của mình.

+ Giúp lấy lại tài khoản Facebook qua việc tạo liên lạc tin cậy

Với cách này thì khi không may quên mật khẩu hay xác minh tài khoản bạn có thể nhờ bạn bè của mình lấy lại . Bạn nên lựa chọn nick Facebook của những người thân thiết để họ sẵn sàng bảo mật và lấy tài khoản cho bạn. Facebook có tính năng Trusted Contacts sẽ giúp bạn tìm lại được mật khẩu khi lựa chọn 3 đến 5 người để thêm vào mục tin cậy.

Khi tài khoản của bạn không may bị khóa và bạn muốn lấy lại một cách nhanh nhất và an toàn, bạn liên hệ với tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư

Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn