Mẹo lấy lại tài khoản facebook bị vô hiệu hóa

Mẹo lấy lại tài khoản facebook bị vô hiệu hóa

Tài khoản facebook bị vô hiệu hóa là một điều không ai mong muốn, nó sẽ ảnh hưởng không chỉ đến việc bạn truy cập để cập nhật tin tức mới của bạn bè mà sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng trong kinh doanh bị tổn thất nặng nề…Vậy khi không thể truy cập được thì cách nào sẽ giúp lấy lại tài khoản được thì trong bài viết dưới đây sẽ là một cách cho bạn tham khảo .

Lấy lại tài khoản Facebook khi bị khóa

Bước 1: Khi bạn đăng nhaaph tài khoản mà bị vô hiệu hóa thì bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/2fJnl, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào khung trống bao gồm địa chỉ email hay số điện thoại dùng để đăng nhập và họ tên đầy đủ trên Facebook .

tai khoan facebook bi vo hieu hoa

Bước 2: Tại bước này bạn cần phải chứng minh được mình là chủ sở hữu của tài khoản đó bằng cách nhấn Choose Files và tải lên hình ảnh hai mặt của CMND, giấy tờ tùy thân… sau đó nhấn Send để gửi khiếu nại đến Facebook. Công việc của bạn bây giờ là chờ Facebook phản hồi và giải quyết yêu cầu của bạn.

Lưu ý khi tài khoản facebook bị khóa do bạn sử dụng tên giả hay biệt danh, bạn truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/S53D28, và nhập đầy đủ các thông tin cần thiết như họ tên, email, giới tính, ngày sinh và ảnh scan 2 mặt CMND, …

tai khoan facebook bi vo hieu hoa

Khi tài khoản facebook của bạn bị khóa mà bạn không thể mở được và bạn cần lấy lại nó cho công việc của mình, bạn có thể đến với Tanglikes , chúng tôi sẽ giúp bạn. Bạn liên hệ qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để khôi phục tài khoản bị facebook khóa

Mở khóa facebook bằng scan chứng minh thư

Những cách mở khóa facebook hiệu quả - an toàn